Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Học hỏi cách giữ dáng bằng việc ăn chay của các sao Việt

Ăn chay hiện là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả được nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn. Bên cạnh những lý do như ăn chay vì sở thích, vì đạo, vì sức khỏe, nhiều người đẹp khẳng định họ lựa chọn chế độ ăn chay còn bởi hiệu quả giảm cân tuyệt vời mà nó mang lại. ​

Sao Việt bật mí cách giữ gìn sắc vóc bằng cách ăn chay - Trương Thị May, Hồ Quỳnh Hương, Việt Trinh… là những ví dụ điển hình đại diện mỹ nhân Việt sở hữu thân hình quyến rũ nhờ chế độ ăn chay giảm cân khoa học của mình.


Trương Thị May

Trương Thị May là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vóc dáng đáng mơ ước nhờ việc ăn chay trường. Cô từng được Hiệp hội bảo vệ động vật khu vực châu Á – Thái Bình Dương vinh danh là Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á.

hoc hoi cach giu dang bang viec an chay giam can an toan cua cac sao viet

Nhờ thói quen ăn chay trường, Trương Thị May cũng chưa từng phải lo lắng về cân nặng của mình. Cô sở hữu vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ và làn da căng mọng mà mọi cô gái đều ao ước. Thực đơn ăn chay trường giữ vóc dáng của Trương Thị May gồm nhiều ngũ cốc, rau, củ quả và dùng mỹ phẩm có chọn lọc, đặc biệt luôn uống mỗi ngày từ 3 đến 4 ly bột gạo lứt.


Hồ Quỳnh Hương


Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng là mỹ nhân ăn chay trường rất nổi tiếng, cô không chỉ được công chúng Việt Nam mà còn được quốc tế công nhận. Cô từng được Hiệp hội bảo vệ động vật PeTa vinh danh là Người phụ nữ ca sĩ ăn chay gợi cảm nhất châu Á.

hoc hoi cach giu dang bang viec an chay giam can an toan cua cac sao viet

Cô chọn chế độ ăn chay trường làm liệu pháp giảm cân an toàn nhất cho riêng mình bởi đây là cách không bao giờ phải lo lắng về việc kiểm soát cân nặng. Nếu như trước đó, việc giữ vòng eo nhỏ nhắn luôn là thách thức khiến cô không ít lần khổ sở vì những thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt thì việc ăn chay giúp Hồ Quỳnh Hương luôn có sắc vóc năng động và tươi trẻ.  Thực đơn khoa học của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương gồm các món ăn được chế biến từ rau, củ, quả, đậu hũ, nấm tươi, đậu phộng… Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn bổ sung nhiều loại trái cây.


Việt Trinh

Việt Trinh là cái tên quen thuộc của điện ảnh Việt Nam thập niên 90 và hiện nay đang giữ vai trò đạo diễn khá nhiều bộ phim.Thời gian đầu, cô chưa có được thực đơn hợp lý nên tiêu thụ khá nhiều tinh bột và tăng cân trông thấy.

hoc hoi cach giu dang bang viec an chay giam can an toan cua cac sao viet
Lựa chọn cách giảm cân an toàn nhất luôn được các nghệ sỹ chú trọng​

Trải qua nhiều sóng gió hiện tại, Việt Trinh tìm bình yên với đạo Phật với thiền và ăn chay trường. Việt Trinh chia sẻ, để đảm bảo thực đơn ăn chay không khiến bản thân chán ngán, cô luôn chủ động đổi món đa dạng: “Có khi tôi ăn mít sống luộc có khi lại chọn những trái mít chín ngon, lấy xơ xào chấm nước tương, nấu canh khoai môn, bầu xào, rau thập cẩm luộc, lẩu nấm chay, trứng gà công nghiệp không có trống...”.


Theo 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét