Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Tư vấn mua điều hoà chỉ với 5 bước

Việc mua sắm thiết bị làm mát (điều hoà) cho không gian nhà bạn không còn là điều xa xỉ của các hộ gia đình hiện nay, vì thế nhiều thương hiệu chuyên về điện lạnh ra đời các sản phẩm thông minh với nhiều mức giá cạnh tranh nhằm đa dạng hoá sự lựa chọn cho người sử dụng. Tuy nhiên việc cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng luôn là giai đoạn tốn khá nhiều thời gian, đó cũng là lý do tại sao bạn nên tham khảo tư vấn mua điều hoà chỉ với 5 bước trong bài viết này.

tu van mua dieu hoa

Bước 1: Đo lường và tính toán

Việc đầu tiên bạn cần phải làm khi mua máy điều hòa đó là lựa chọn, đo lường vị trí đặt máy và cục nóng. Đồng thời bạn cũng không nên quên tính toán xem bạn cần bao nhiêu tiền công và vật tư phụ để dự trù khoảng tài chính nhằm hạn chế các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện.

tu van mua dieu hoa

Bước 2: Tìm kiếm thông tin

Sau đó xem xét lại xem với kích thước phòng để lựa chọn máy có HP (mã lực) phù hợp. Bạn cũng nên tham khảo thông tin từ các website bán hàng để biết nhiều hơn về thông tin về sản phẩm cũng như so sánh giá cả giữa các thương hiệu, dòng sản phẩm với nhau. Thông thường một số thương hiệu hàng được người tiêu dùng quan tâm có thể kể đến như Mitsubishi, Toshiba, Hitachi... (Xem thêm: Điều hoà Mitsubishi có tốt không?)

tu van mua dieu hoa

Bước 3: Tham khảo chính sách sản phẩm

Sau khi xác định nhu cầu, xem thông tin và biết được nơi bán có mức giá phù hợp, bạn đừng vội mua ngay điều hòa mà nên điện thoại 1 số nơi để nhận được các tư vấn mua điều hoà cùng điều kiện lắp đặt, chính sách bảo hành và các dịch vụ hậu mãi sau khi mua sản phẩm.

tu van mua dieu hoa

Bước 4: Mua điều hoà

Sau khi đã chắc chắn về thông tin thì bạn có thể đặt hàng hay tới cửa hàng, đại lý uy tín để chọn mua thiết bị phù hợp cho mình.

tu van mua dieu hoa

Bước 5: Kiểm tra sản phẩm

Khi bạn đã nhận hàng thì nên kiểm tra mã hàng của máy có trùng khớp với số biên nhận hay không. Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra phiếu bảo hành của chính hãng sản xuất vì đại lý bán hàng chỉ là trung gian bán hàng, sau 3 – 7 ngày sử dụng trách nhiệm sửa chữa là ở nhà hãng sản xuất nên bạn cần kiểm tra kỹ phần này. Khi nhân viên lắp đặt bạn nên giám xét chặt chẽ, tránh tình trạng lắp không đúng kỹ thuật ảnh hưởng đến hoạt động sau này của máy.
tu van mua dieu hoa
Mong rằng chỉ với 5 bước hướng dẫn ở trên có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm điều hoà phù hợp cho gia đình mình. Chúc bạn may mắn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét