Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Băn khoăn khi chọn lớp vẽ cho trẻ em tại thành phố hồ chí minh

Tìm cho con được một lớp vẽ thiếu nhi chất lượng là vấn đề mà mọi cha mẹ luôn quan tâm hàng đầu. Tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, nắm bắt được lượng nhu cầu nhiều như vậy nên các trung tâm mở ra ngày càng nhiều. Để giúp các vị phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý một địa chỉ uy tín.

Trung tâm vẽ màu nước sáng tạo

Wowart là một trung tâm chuyên hoạt động trong lĩnh vực mỹ thuật với các chức năng đào tạo mỹ thuật và dịch vụ mỹ thuật tại TP Hồ Chí Minh. Trong đào tạo,Wowart luôn đề cao khả năng cảm nhận và sáng tạo, vì vậy Wowart tự hào mang đến cho học viên ở mọi lứa tuổi nguồn cảm hứng vô tận bao gồm cả lớp vẽ cho thiếu nhi. Ngoài ra, Wowart luôn đề cao sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng trong các dịch vụ của trung tâm.

ban-khoan-khi-chon-lop-ve-cho-tre-em-o-thanh-pho-ho-chi-minh

Tham gia lớp vẽ thiếu nhi tại Wowart, bé sẽ có cơ hội được học những giảng viên của các ĐH mỹ thuật. Bên cạnh phần lý thuyết, chương trình giảng dạy ở trung tâm còn rất chú trọng đến phần thực hành. Điều này sẽ giúp bé biết cách ứng dụng những gì được vào thực tế và đảm bảo được hiệu quả của việc học vẽ.
Khi cho con tham gia lớp vẽ tại Wowart thì các vị phụ huynh hoàn toàn yên tâm bởi sĩ số lớp học: 8 học sinh/lớp và nếu số lượng đông sẽ có thêm trợ giảng và học tại phòng lớn hơn. Đồng thời, trung tâm sẽ tổ chức lớp vẽ thiếu nhi sao cho phù hợp với độ tuổi của học viên. Do đó, chất lượng của việc dạy học luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét