Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Hot girl Elly Trần hé lộ cách giảm cân hiệu quả và an toàn sau khi sinh Candice và Alfie

Hotgirl Elly Trần là cái tên ngày càng hot hơn ngay cả khi đã sinh con. Cùng tham khảo cách giảm cân hiệu quả và an toàn của hotgirl này để có thân hình hấp dẫn sau sinh nhé.

1. Uống trà xanh vào mỗi buổi sáng

Cách giảm cân hiệu quả và an toàn rất dễ thực hiện mà Elly Trần luôn áp dụng sau khi sinh con đó là uống trà xanh mỗi buổi sáng. Trà xanh vốn là thần dược thiên nhiên đem đến nhiều lợi ích cho cuộc sống của chúng ta bởi ngoài tăng cường sức khỏe, đẹp da thì nó còn giúp cho cơ thể thon gọn hơn. Khi uống trà xanh hằng ngày sẽ giúp giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa chuyển hóa năng lượng thành mỡ giúp giảm cân hiệu quả và an toàn. Bà mẹ sau sinh nên duy trì thói quen uống trà xanh mỗi sáng, trước khi đi ngủ và kết hợp với vận động nhẹ nhàng hằng ngày sẽ giúp đánh tan mọi mỡ thừa trên cơ thể.
Bí-quyết-giảm-cân-hiệu-quả-và-an-toàn-với-trà-xanh

2. Massage vùng bụng với dầu dừa

Béo bụng là vấn đề mà hầu hết chị em nào sau sinh cũng dễ gặp phải. Bí quyết của hotgirl Elly Trần là massage mỗi ngày với dầu dừa. Dầu dừa bạn có thể mua tại cửa hàng mỹ phẩm handmade hoặc tự làm. Cách giảm cân an toàn nhất với vùng bụng này là bạn nên massage nhẹ nhàng vùng bụng khoảng 20-30 phút để dầu dừa thẩm thấu vào da. Không chỉ là phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn mà biện pháp này còn giúp phục hồi những vùng da bị tổn thương sau sinh, giúp chống lão hóa và cải thiện vòng eo hoàn hảo.
Giảm-cân-hiệu-quả-và-an-toàn-cho-da-săn-chắc-với-dầu-dừa

3. Chế độ ăn uống hợp lý

Dù bạn có áp dụng cách giảm cân an toàn nhất nào đi chăng nữa thì điều quan trọng để duy trì vóc dáng vẫn cần phải cải thiện chế độ ăn uống khoa học. Hotgirl Elly Trần chia sẻ rằng thực đơn của cô chủ yếu là rau xanh, hoa quả, trái cây, thịt nạc, cá tươi. Giảm cân hiệu quả và an toàn bằng cách cân đối lại chế độ ăn ít dầu mỡ và tinh bột, đồng thời giữ cho tinh thần luôn thoải mái cũng là bí quyết để duy trì vóc dáng hoàn hảo. Ngay sau sinh phụ nữ hãy cố gắng cân đối lại chế độ ăn của mình để có cách giảm cân hiệu quả và an toàn. Đồng thời cũng nên kết hợp với việc tập thể dục nhẹ nhàng như các bài tập đơn giản trong yoga vừa giúp giảm béo lại thoải mái tinh thần hơn.
Yoga-nhẹ-nhàng-giúp-giảm-cân-sau-sinh-hiệu-quả
Liệu cách giảm cân của Elly Trần đã là cách giảm cân an toàn nhất chưa? Hãy cùng tìm hiểu và áp dụng nhiều hơn nữa những biện pháp giảm cân khoa học để sau sinh vóc dáng vẫn thon gọn, săn chắc như thời con gái nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét