Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Trường mẫu giáo Pandakids, có mẹ nào ở quận Bình Thạnh cho con học ở đây chưa?

Khi các bậc phụ huynh đang đau đầu để tìm hiểu về các trường mẫu giáo quận Bình Thạnh, để tìm cho con mình được môi trường học tập tốt nhất tại khu vực quận Bình Thạnh. Hiểu được những vấn đề của các cha mẹ, bài viết này sẽ giới thiệu cho các phụ huynh ngôi trường tốt nhất.

Giới thiệu về trường

Trường mẫu giáo Pandakids được thành lập vào năm 2005, sau một thời gian hoàn thiện và nâng cao khả năng giảng dạy, trường đã trở thành một trong những ngôi trường mẫu giáo quận Bình Thạnh đứng đầu. Với những phương pháp giáo dục hiện đại và quốc tế trở nên rất hiệu quả trong việc giáo dục con trẻ, cùng với đội ngũ nhân viên xuất thân từ Đại Học Sư Phạm. Đặc biệt các giáo viên và bảo mẫu đến với ngôi trường đều bằng cả niềm đam mê và nhiệt huyết, yêu các trẻ như chính con cháu trong gia đình

giáo viên trường mẫu giáo quận bình thạnh

Sau gần 10 năm hoạt động không ngừng nỗ lực hoàn thiện, trường đã và đang nuôi dưỡng và giáo dục hơn 1000 trẻ em và không ngường mang lại những niềm vui và kiến thức đầu đời cho trẻ.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tâm nhìn của trường mẫu giáo quận Bình Thạnh - Pandakids là một ngôi trường hàng đầu của thành phố dành cho các bé đang đến tuổi nhà trẻ. Sẽ luôn trở thành nơi mà phụ huynh luôn muốn gửi gắm con mình để giúp bé cho một bước đầu giáo dục tốt nhất, phát triển toàn diện về tình cảm, thể chất lẫn trí tuệ và giúp cho bé có khả năng giao tiếp trong những năm tháng quan trọng đầu tiên của cuộc đời.

các bé trường mẫu giáo quận bình thạnh

Sứ mệnh của ngôi trường mẫu giáo quận Bình Thạnh - Pandakids của chúng tôi là xây dựng một môi trường học tập và vui chơi cho các bé với nhiều cơ hội khám phá thế giới xung quanh, tiếp xúc và kết bạn được với nhiều bạn bè và khuyến khích các bé chủ động khám phá thế giới xung quanh và học tập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét