Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

TẠO KHOÀNG KHÔNG GIAN XANH CHO NHÀ NHỎ

Một không gian xanh, luôn cho mọi người cảm giác dễ chịu, yên bình và quên mọi mệt mỏi trong cuộc sống tất bật. Thế nhưng nếu căn nhà bạn có không gian nhỏ hẹp thì làm sao để vẫn có thể sỡ hữ một không gian xanh cho gia đình? Hãy tận dụng và sang tạo để có thể có được môi trường thư giản ngay bên chính ngôi nhà mình nhé!

Tạo khoàng không gian xanh cho nhà nhỏ

 

Tận dụng lối đi


Nếu bên trong cân nhà của bạn không còn không gian trống thì bạn có thể tận dụng không gian của lối đi bằng cách trang trí đá hoặc lát gạch xen lẫn thảm cỏ xanh. KHông gian của bạn sẽ ấn tượng hơn nếu dọc bờ tường bạn treo những thanh sắt lạ mắt treo những chậu cây xanh, hoa lá nho nhỏ. Nếu có nhiều diện tích hơn bạn có thể xây thêm một hồ nước nhân tạo, có thắc nươc chảy róc rách.

Tạo khoàng không gian xanh cho nhà nhỏ

Hồ nước không những giúp trang trí làm đẹp, thư giản mà còn có tác dụng hút tài lộc, may mắn vào nhà của bạn.


Khoảng sân sau


Khoảng sân sau cũng là một không gian tuyệt vời để bạn trang trí và sang tạo thêm cho ngôi nhà. Bạn có thể trang trí sân sau bằng một hồ nước được lát đá nổi để đi lại, hai bên là hàng trúc kiểng, vừa lạ vừa đẹp. Hơn thế nữa bạn có thể tiết kiệm không gian nhiều hơn khi đóng lên tường những tấm ván màu sắc cùng với những chậu hoa, cây kiểng nhỏ, bên dưới là thảm cỏ xanh mát.

Tạo khoàng không gian xanh cho nhà nhỏ

Cuộc sống càng hiện đại, náo nhiệt bao nhiêu thì nhu cầu tìm về thiên nhiên càng tăng lên. Chỉ cần biết cách thiết kế, sắp xếp một cách sáng tạo là đã có được một khoảng không gian thiên nhiên thư giãn, yên tĩnh bên trong ngôi nhà sẽ làm cho bạn cảm thấy thư giản hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét