Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

16 Quý Y TƯƠNG THIET KE TUI DOC DAO

dieu dong nay rat than thien cho nguoi su dung lan moi truong.

Fitness bag

Tui mua sam nay duoc trao cho cac khach quy hang khi ho mua phu kien tap the duc tai cong ty. NHUNG MAU TUI GIAY to mang KE DOC DAO

ngay nay , nhung chiec tui giay duoc ra doi trong rong chi de thuc gio chuc nang binh thuong nhung ma no con duoc cac cong ty, doanh nghiep su dung vao nhieu muc dich rieng khac nhu: thuc day quang ba san pham, lao vu va the hien ca nhung y tuong , thong diep song thuong hieu do muon cho nguoi dung thay. Dac biet, nhung hoa tiet tren tui giay duoc in bang http://intuigiay17.blogspot.com/2015/05/mot-so-phan-luu-y-quan-trong-khi-in-tem.html muc dau nanh . McDonald thoa man lam cho McDelivery tro nen neo don gian, de dang, thu vi va dem lai cho ban cam giac: chap cheng nao cung nhu o nha.

McDonalds-paper-bag. Voi chiec tui nay, khi di song pho xa , moi nguoi se biet tuc khac ban vua mua gi va no se quang cao rong rai cho tra xanh Lipton.

Lipton-bag

McDonalds Paper Bag

du rang neo don gian song chiec tui nay khi mo ra co the tro nen chiec khay dang yeu cua nguoi dung. Sau day la mot so mau tui giay doc dao nhung ma cac ban co the tham khao:

Sendbag

Sendbag la mot su cai cach ve bao suy bi cua dich vu buu chinh vien thong to . Ro rang rang: day la mot hinh thuc quang cao rat cong hieu thanh ra thoa co trong khong it thuong hieu dau tu vao viec to mang ke nhung chiec tui giay that sang tao, hap dan va doc dao voi nhieu cach tiep can moi me. Nhung gi ban phai lam la bo hang phuc hoa nhung ban muon chuyen di vao Sendbag, niem phong nap, ghi dia chi nguoi de y va gui no tai van phong buu dien. Nguoi nhan Sendbag co the tai su dung no nhu la mot tui giay chu trong khong neo nguoi thuan chi la nem di.

Sendbag

Eggs bag

thuong xot hieu nay thoa thue thiet ke tui giay dung trung â€" thay the cho vi nhua thuong thay, chung co the dung duoc 6 qua trung lon. Ro rang, ngong no that doc dao va co cam giac nhu dang gang tra tui loc thuc su vay. dieu dong de thay la moi khach hang da tro nen mot “nhan vien quang cao ” cho chinh thi cong ty nay va dich thi cac khach hang nay cung se cam thay ham khi di tren duong pho phuong ho se duoc man di nguoi xung quanh chu y .



Fitness-bag

Lipton bag

Nhan quy hang Tra xanh Lipton thoa mang ke chiec tui nay theo dung kieu cua loai tra tui loc phong to

0 nhận xét:

Đăng nhận xét