Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Tư vấn và ấn loát các loại túi giấy giá rẻ tại hcm

In túi giấy giá rẻ TPHCM

chúng tôi nhận in túi giấy với nhiều kích thước , chất liệu khác nhau.

Khách hàng có thể chọn cho mình chất liệu phù hợp từ các mẫu giấy chúng tôi có. Để chiếc túi đặc biệt hơn , bạn có xác xuất chọn service ép kim hoặc dập nổi để chiếc túi thêm phần ấn tượng. 

 


 

In túi giấy

Chuyên in túi giấy giá rẻ  và thiết kế theo request những loại:

- Túi giấy thường nhật , shop , in hoa dáng bộ , cán màng...

Đảm bảo thời hạn , định lượng giấy , thiết kế đẹp , giá thành thấp , giao hàng đúng thời hạn.

In túi xách giấy - Là một phần thế tất trong chuye kinh dinh các mặt hàng mỹ phẩm , trang sức , công nghệ cao , những mặt hàng nhỏ đáng được coi trọng lớn. túi giấy đi kèm sản phẩm khi bán sẽ làm tăng thêm giá trị cho Quý khách thay cho túi nilon cổ điển. Ngoài hiệu quả chính là tăng giá trị sản phẩm , túi giấy còn tác động đến cách nhìn của khách hàng , thể hiện phong cách khác biệt của quý khách hàng phê duyệt thiết kế bên ngoài túi.

Túi giấy có xác xuất ép kim và bế nổi Logo , tên công ti định ảnh lên sản phẩm là một cách gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt mạnh và làm tăng giá trị cũng như sự giàu có lịch sự và đồng thơi thể hiện thứ bậc của doanh nghiệp.

mẫu mã túi giấy được thiết kế sáng tạo mới lạ , mang tính chất đặc thù của sản phẩm của từng doanh nghiệp cá nhân chủ nghĩa khách hàng.

Với vật liệu làm ra đa dạng khi in túi giấy , in hộp giấy , túi quà tặng như: Couches , duplex , ivory , bis… được cán mờ , cán bóng với nhiều kích cỡ khác nhau. Cũng như thực hành gia công làm các loại túi thân thiện môi trường.

V&L Hà Nội công ti đầu tiên chuyên cung cấp ấn loát thiết kế các loại sản phẩm túi giấy , túi quà tặng đẹp với phương châm : “Phong cách thứ bậc tạo nên sự khác biệt“. V&L Hà Nội luôn mong muốn mang lại những sản phẩm ăn nhập chất lượng và giác quan hợp lý nhất đến với khách hàng.

Túi giấy , túi quà tặng thường xuyên được các doanh nghiệp thiết kế và in với số lượng lớn , nhằm gửi tới khách hàng , đối tác những lời tri ân , những món quà “sang trọng” , ấm áp thân tình mỗi dịp lễ tết , kỉ niệm của công ti. Lợi thế của túi giấy là in đa dạng màu sắc , kích cỡ mỗi công ti đều nét đặc thù độc đáo khác nhau , bạn sẽ không phải lo túi quà bị lầm lẫn với các công ti khác.

 


 

Túi đựng quà vừa có hiệu lực thay thế cho loại túi đựng thường nhật vừa có hiệu quả ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp , túi giấy được thiết kế ấn loát tượng rỏ rành có xác xuất làm tăng giá trị của phẩm vật mà bạn định trao tặng. Các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như thể hiện thành ý của người biếu , người trao tặng , khi túi giấy đó được thiết kế chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , đặc sắc ăn mặc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

 

Để việc quảng bá và phát triển thương hiệu của các bạn được hiệu quả hơn , Cty IN Việt Nhật đã chú ý nhiều hơn trong việc thiết kế mẫu mã , sáng tạo trong hình ảnh , đa dạng về màu sắc cũng như lựa chọn thời hạn bao bì cho một  túi giấy. 

 

Hãy đến với chúng ta , Quý khách sẽ được tham vấn chuyên nghiệp nhất , sản phẩm hợp ý nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét